Hack căn góc v5 Mobi army Android và iPhone

Hack căn góc v5 Mobi army Android và iPhone
Hack căn góc v5 Mobi army Android và iPhone 

DOWNLOAD
 Làm nv sc 1 cách dễ hiểu nhất cho Army
Bạn muốn tạo icon facebook cho riêng mình. Đơn giản thôi Hãy làm từng bước như mình hướng dẫn sẽ thành công nhá Cái này mình biết từ lúc fb cho hiển thị icon trên wall (mấy tháng rồi) giờ mới share cho ai chưa biết Đầu tiên tạo 1 page (ko phải nhóm) nha. Sau đó lấy hình ảnh muốn làm icon lên đó đăng lên page Dùng uc hay kái gì đó copy link ảnh cho nhanh hoặc download luôn về máy Chú ý tên ảnh nàii. Ví dụ : tên ảnh là 942708164275933738907705192343_n.png thì bạn copy dãy số ở giữa sau cái gạch ngang thứ nhất í đây 164275933738907 Khi đã copy xong thêm mỗi đầu hai ngoặc vuông vào như ǹày [[164275933738907]] Sau đó post lên fb thôi Ở đây ảnh của mình là chữ U không tin thử thì biết. Hoặc khi bạn thấy ảnh ở page nào đó đẹp và làm tương tự như trên sẽ đk icon thôi Chúc bạn thành công.

#anh-hung-xa-dieu

GoPet

Nuôi thú chiến đấu online với hàng loạt những tính năng và nhiệm vụ độc đáo...
#anh-hung-xa-dieu

Tây Du Ký

Cùng Tề Thiên Đại Thánh đại nào Hoả Diệm Sơn. Chơi miễn phí!
#anh-hung-xa-dieu

Mobi Army

Tận hưởng cảm giác đấu súng nghẹt thở cùng đồng đội trên mobile.
Mã siêu cao granos v4, v5 mới giảm lag
2.225
2.55
0.65
30
ae test đi nhé, mã giảm lag, giật đấy

Mã pem thẳng tarzan đây...chuẩn từng milimet...
nhoc_tap_yeu
•nhoc_tap_yeu
♥♥♥[PM]
Như ae đã biêt,tz dính gió cực it nên ko cần cài gió...và đây là mã mình sử dụng,chuẩn từng milimet luôn...
1.0
2.1
0.0
28(lực pem tối đa)

#anh-hung-xa-dieu

GoPet

Nuôi thú chiến đấu online với hàng loạt những tính năng và nhiệm vụ độc đáo...
#anh-hung-xa-dieu

Tây Du Ký

Cùng Tề Thiên Đại Thánh đại nào Hoả Diệm Sơn. Chơi miễn phí!
#anh-hung-xa-dieu

Mobi Army

Tận hưởng cảm giác đấu súng nghẹt thở cùng đồng đội trên mobile.
Thủ thuật gia hạn trang bị MIỄN PHÍ cực
Vào vấn đề luôn
Đầu tiên ae cần 1pb army 218 mod hack ai chưa có thì tải file ở dưới nhé
Và trang bị của mình đủ 5 món .Có đồ thời trang càng tot và đã hết hạn
Tiếp theo ae mở 218 lên vào trang bị mặc bình thường sao đó ấn 'trở ra' trên màn hình xuất hiện dòng chữ"bạn có muốn lưu trạng thái này" thì ae đừng ok
Tiếp đến ae để yên cho nó mất sóng hoặc dùng máy khác goi vào cho nhanh
Cuối cùng ae vào pb 230 cảm nhận thành quả
Chúc m.n thành công

Game Army 2 x3 kinh nghiệm mừng Noel và tết dương lịch
Army 2 x3 kinh ngiệm mừng Noel và tết Dương Lịch
Từ nay army 2 sẽ x3 kinh ngiệm mừng Noel và tết dương lịch.

Cách Đỡ bị trừ exp và xu
-khi vào phòng các b lỡ sẵn sàng hay là đang chơi mà tỉ lệ
thua là 50% rồi thì các bạn hãy cầm hoà đối thủ bằng cách
bỏ 2 lượt
-máu các bạn phải đủ cho thằng đó bắn 2 phát k chết ai biết
rồi thì đừng ném gạck

Thủ thuật đập đồ Ninja hơi tốn đá nhưng mức thành công rất cao
đâp kiểu này tuy hơn tốn đá nhưng thành công rất cao. có tiền thì dùng bảo hiểm thêm vào nếu gan bạn không nhỏ. mình đã thử. và test. 5níck 5 níck đều thành công, nên 9và10, 11thì mới thử ở 1ník và thành công, cách đâp cũng đơn giản thôi mình k đâp rử đâu nha. vũ khí +9 1v8 vũ khí +10 1v8 1v7.1bhtc vũ khí 11 1v8 1v7 1bhtc mình không nói xuông gì cả mình đã làm và thành công mình mới nói, hơi tốn 1 tí nhưng thành công. nhưng còn hơn tiết kiệm mà thất bại. đâp đồ mình cũng đâp được nhưng phải đập rử rất dài dòng. nên xin phép khất nợ đến hôm khác. chúc các bạn mạnh khỏe.

#anh-hung-xa-dieu

GoPet

Nuôi thú chiến đấu online với hàng loạt những tính năng và nhiệm vụ độc đáo...
#anh-hung-xa-dieu

Tây Du Ký

Cùng Tề Thiên Đại Thánh đại nào Hoả Diệm Sơn. Chơi miễn phí!
#anh-hung-xa-dieu

Mobi Army

Tận hưởng cảm giác đấu súng nghẹt thở cùng đồng đội trên mobile.

Bạn đang xem bài viết tại Kênh Giải Trí Vui Nhất


Hỗ trợ học tiếng Anh

Giới thiệu về chúng tôi

Langmaster là trường huấn luyện và đào tạo tiếng Anh kết hợp tư duy đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ giúp bạn giao tiếp tiếng Anh trôi chảy như người bản xứ chỉ từ 3 - 6 tháng.
Hãy cho tôi biết khó khăn của bạn đang gặp phải, hãy để Langmaster mang đến cho bạn lộ trình học tập tiếng Anh ngắn nhất và hiệu quả nhất!

Văn phòng đăng ký:

17/27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mở cửa:

Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h30 tới 21h30

Điện thoại:

01666 348 747