Hack căn góc Mobi army Apk cho Android

Hack căn góc Mobi army Apk cho Android
Hack căn góc Mobi army Apk cho Android 

DOWNLOAD
 Hack Trang Bị KingKong
- chào toàn thể ae mình lại tặng thêm ae 1 thủ thuật hack nữa của army2 , thôi ko nói nhiều nói luôn cho nóng
+ ae đều bịt nhân vật kingkong thường thấy ko mặc trang bị gì đằng sau ko thấy nải chuối, mà solo thì 5k,6k hp, ae tưởng gà vào phòng cài xu tưởng hốt đc bạc hóa ra pèm nó trâu lại mạnh ae ko hiểu nguyên do, vâng đó là hack ẩn trang bị kingkong các bạn à
*  xin chia sẻ và cách làm như sau:
ví dụ
+ Nick wapvip.pro có nhân vật kingkong lv5, vào cửa hàng mua đồ cấp5, rồi ép ngọc 6.7 vào max luôn đúng k, sau đó muốn ẩn thì phải vào cửa hàng mua bí ngô (50 lượng nhá )
+ mua xong các bản ra xem nó thế nào
+ solo pèm thấy con khỉ không cóa trang bị mà đồ vẫn mặc vẫn đc tính điểm trang bị, nếu trang bị 5 ép ngọc 7 hp hết cũng 3k đến 4k solo ai chả sợ
+ có thể test với trang bị cao hơn 5 nhé
P/S Đã Test Thành Công Lv5 cao hơn chưa test vì nhân vật chưa hơn lv5
có thủ thuật gì mới sẽ share tiếp, wap mình chuyên gia share thủ thuật đỉnh cao army2 mà

#anh-hung-xa-dieu

GoPet

Nuôi thú chiến đấu online với hàng loạt những tính năng và nhiệm vụ độc đáo...
#anh-hung-xa-dieu

Vườn Hoàng Cung

Nuôi thú cưng, nhận quà khủng. Tải miễn phí!
#anh-hung-xa-dieu

Game bài Bigkool

Game bài hay nhất trên Android! TẢI MIỄN PHI!
Share cách up lever làm nhiệm vụ nhanh nhất đây
Đơn giản thôi ae dùng 2 máy hoặc pb x2. Nick chjnh chọn nv granos (chưa có thì mua 20k thôi) chọn map cầu sắt rồi mang ngưng gió nick kia chọn nv guner or aka. Vào trận chjếnnếu 2 nv đứng gần nhau thì càng tốt đứng xa quá thì ae pay ra pem 88từ phải sang trái hoặc 89 từ trái sang phải.
Vì granos có 5 viên đạn nên khi bắn sẽ đc tính là 5 phát.
=> bắn kiểu này 1 tên trúng 3 đích.
1. N.vụ win solo
2. N.vụ pem hp
3. N.vụ pem sc
Hack căn góc Mobi army Apk cho Android
Hack căn góc Mobi army Apk cho Android 

Mình up từ hôm qua đến gjờ đc 4000 phát sc rồi ae test nhanh pb căn góc granos ở Mục ARMY 2 nhé
Đã mod gdl vừa phải gjữ hjệu ứng nổ. Chja thanh lực 10 phần,

Thủ thuật Army 2 25k hp 1 ván mau mau kẻo team fix
Vào phòng 27 chọn map ufo. Chơi 2 đứa nhé. Ae vào chọn bản đồ chọn map nghĩa trang 2. Xong nó bảo k thể chọn nap này. Ấn ok xong đổi phe rồi bắt đầu. Vào sẽ k thấy người đâu cả. Đợi cho đến khi âm 100s ae thoát ra vào lại là ok. Chúc ae test thành công

#anh-hung-xa-dieu

GoPet

Nuôi thú chiến đấu online với hàng loạt những tính năng và nhiệm vụ độc đáo...
#anh-hung-xa-dieu

Vườn Hoàng Cung

Nuôi thú cưng, nhận quà khủng. Tải miễn phí!
#anh-hung-xa-dieu

Game bài Bigkool

Game bài hay nhất trên Android! TẢI MIỄN PHI!
Cách Đập Đồ 7,8,9 Cho Ae Nghèo Như Mình Đây
- Đây là 1 xíu kinh nghiệm của mình tích góp đc sau 1 năm chơi ninja nhé:
» Vì nghèo nên mình kô có nick nào 5x mà đồ 10 đâu, toàn 9 thui, nên mình đã rất dày dặn kinh nghiệm đập đồ 8,9 rùi ;-) cò đồ 10 mình mù
-------------------
SAU ĐÂY MÌNH XIN CHIA SẺ:
- Ae chuẩn bị đủ đá, yên và bảo hiểm ( đập lên 7, 8 xài thì xài thui )
- Chọn làng tuỳ ý ( Mình hay ép đồ ở Oshin )
- Đến gần thằng kem sinh tố và tháo đồ cần ép
- Ae GD: ấn n.cấp thường » hiện lên rồi tắt đi » nói chuyện » chọn n.cấp thường » cho đồ, đá vào xem » tắt đi » nói chuyện » chọn n.cấp thường » bỏ đá và đồ vô » ấn xem chỉ số đồ của cấp kế tiếp » ấn bắt đầu... BÙM
____________________
Thủ thuật của mình sẽ kô thành công 100% đâu nhá. Nhưng nó sẽ tăng tỉ lệ thành công.

Share lại cách up HP nhanh nhất hiện nay
Đã share, nhưng anh em hỏi nên mình share lại nhé.
- Chắc rất nkiều người pít rùi nhưg mình vẫn ckia sẻ bởi những người mới chơi chưa pít. . . . .mún úp nhanh pạn nên dùng pản x2 .hoặc có 2 đjện th0ại . . . . .mình tkì dùng c2 01 nên xàj đc x2 úp rất nhah.cáck úp là úp theo kiểu úp pay máp 6 { níck phụ xuống 1 trog 2 ô đất pên dưới x0g pay lên trên đít ở jữa kủa ô đất trên .dùng níck ckính xuống pem rơi níck phụ} . . . .káck này là úp nhah nhất rùj .nhah hơn đj pos rất nkiều. . .mún nhah tkì njck phụ phải nkiều hp. . . .mình có níck phụ 2k hp thuj mà úp nhah lém . . .50ván lạj đc 100k hp . . .rùi . . .mà úp 50 ván tkì mất có 30p. . . . .pạn nào chăm úp 1 ngày 1tr là truyện nhỏ như k0n thỏ
Hack căn góc Mobi army Apk cho Android
Hack căn góc Mobi army Apk cho Android 


Team thông báo cập nhật sự kiện 1/6
Sự kiện 1/6
- Trong thời gian từ 29/05/2013 đến hết 06/06/2013 trong các hộp quà trong vánchơi sẽ xuất hiện các item sau:
1) Cánh hoa bé ngoan: sử dụng +20xp và 2 danh dự
2) Cành hoa bé ngoan: sử dụng +50xp và 5 danh dự
3) Bông hoa bé ngoan: sử dụng +200xp và 20 danh dự
Các bạn có thể kết hợp 5 cánh hoa và 1 cành hoa thành 1 bông hoa
Chú ý: Trong thời gian diễn ra sự kiện số lượng hộp quà tăng gấp đôi khi ván chơi nhiều hơn 2 người.
Ngoài ra còn xuất hiện 1 bộ trang bị khủng khiếp chưa từng thấy,
"TRANG BỊ VÀNG"
các bạn hãy mau chóng sở hữu để cảm nhận sức mạnh chưa từng được biết đến.
Chúc các bạn vui vẻ cùng các cháu thiếu nhi nhé.
Hack căn góc Mobi army Apk cho Android
Hack căn góc Mobi army Apk cho Android 

Khắc phục lỗi không thể vào khu vực đây
Ae chơi army2 vào giờ cao điểm khi vào chơi game ở phần chơi ngay thường bị lỗi kô thể vào khu vực, mình Có 2 cách khắc phục:
- Đợi tầm 5s xong chơi tiếp
- Ấn trở ra ngoài menu Bắt đầu rùi lại vào Chơi ngay để tránh lỗi
- Nghe thì rất đơn giản nhưng cũng rất quan trọng nhé
- Chúc ae chơi game vui vẻ

#anh-hung-xa-dieu

GoPet

Nuôi thú chiến đấu online với hàng loạt những tính năng và nhiệm vụ độc đáo...
#anh-hung-xa-dieu

Vườn Hoàng Cung

Nuôi thú cưng, nhận quà khủng. Tải miễn phí!
#anh-hung-xa-dieu

Game bài Bigkool

Game bài hay nhất trên Android! TẢI MIỄN PHI!

Bạn đang xem bài viết tại Kênh Giải Trí Vui Nhất


Hỗ trợ học tiếng Anh

Giới thiệu về chúng tôi

Langmaster là trường huấn luyện và đào tạo tiếng Anh kết hợp tư duy đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ giúp bạn giao tiếp tiếng Anh trôi chảy như người bản xứ chỉ từ 3 - 6 tháng.
Hãy cho tôi biết khó khăn của bạn đang gặp phải, hãy để Langmaster mang đến cho bạn lộ trình học tập tiếng Anh ngắn nhất và hiệu quả nhất!

Văn phòng đăng ký:

17/27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mở cửa:

Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h30 tới 21h30

Điện thoại:

01666 348 747